26 ý tưởng cây thông noel vô cùng ấn tượng và độc đáo

Trang trí căn nhà vào một dịp đặc biệt như ngày lễ Giáng sinh chắc chắn là một công việc hết sức thú vị và cây thông Noel là một vật không thể thiếu trong ngày lễ này, Designs.vn xin được gửi đến bạn đọc một số ý tưởng hết sức độc đáo để tham khảo và làm cho riêng cho mình một cây thông thật đẹp và ấn tượng!
Ngày lễ giáng sinh đang tới gần và đây chắc chắn là khoảng thời gian thích hợp để bạn trang hoàng cho căn nhà của mình. Tại sao bạn không tự tay trang trí của căn nhà của mình nhỉ? Nếu nhà bạn có trẻ em thì đây sẽ là một hoạt động gia đình tuyệt vời.

Chúng ta không nên bỏ phí các món đồ cũ vì chúng có thể giúp bạn có được những món đồ trang trí căn nhà lạ mắt và độc đáo, chúng còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Bạn không cần phải chạy quanh các cừa hàng và xếp hàng chờ đợi chỉ để mua được một vài món đồ trang trí hay một cây thông noel bình thường, bạn có thể tìm xung quanh căn nhà của bạn để làm việc này, từ những dải ruy băng, các loại vật liệu khác nhau, đồng xu cho đến những chiếc khuy quần áo cũ hay những món đồ tương tự để làm được một phụ kiện DIY (Do It Yourself) độc đáo để trang hoàng cho căn nhà của mình.

Cho dù là thực tế hay nhân tạo thì cây thông Noel chắn chắn sẽ là nhân vật chính trong việc trang trí căn nhà cho ngày lẽ giáng sinh, và đó cũng là một điều không kém phần thú vị dành cho các thành viên trong gia đình. Hãy làm cho cây thông Noel của gia đình bạn thật khác biệt và sáng tạo. Trang trí nhà cho Giáng sinh chắc chắn là một trong những nghi lễ gia đình đẹp nhất, và bài viết này sẽi cung cấp cho bạn một vài gợi ý để làm một cây thông Giáng sinh độc đáo.

Mặc dù bạn có thề tìm thấy nhiều cách trang trí cây thông Noel trên các trang web tuy nhiên bạn lại không có nhu cầu chi một khoản tiền lớn hàng năm để thực hiện điều này. Vậy nên tất cả bạn cần là một chút vật dụng cũ, một chút trí tưởng tượng và một chút nỗ lực để tạo ra một cây thông Noel giá rẻ và độc đáo cho ngôi nhà của mình. 

Bắt tay vào làm thôi nào!
 

cay-thong-noel-sangtao-22

cay-thong-noel-sangtao-25

cay-thong-noel-sangtao-26

cay-thong-noel-sangtao-27

cay-thong-noel-sangtao-23

cay-thong-noel-sangtao-28

cay-thong-noel-sangtao-29

cay-thong-noel-sangtao-36

cay-thong-noel-sangtao-29


cay-thong-noel-sangtao-32

cay-thong-noel-sangtao-27

cay-thong-noel-sangtao-28

cay-thong-noel-sangtao-30

cay-thong-noel-sangtao-31

cay-thong-noel-sangtao-33

cay-thong-noel-sangtao-39 

cay-thong-noel-sangtao-4
  
cay-thong-noel-sangtao-7

cay-thong-noel-sangtao-8

cay-thong-noel-sangtao-10

cay-thong-noel-sangtao-14

cay-thong-noel-sangtao-15

cay-thong-noel-sangtao-17

cay-thong-noel-sangtao-18

cay-thong-noel-sangtao-21

cay-thong-noel-sangtao-37
giay converse | giày converse
Copyright © 2015 TrangTriGiangSinh All rights reserved.Thiết kế web bởi BNC